Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Bán trà ngon tại hà nội

Hiện tại mình có cung cấp trà ngon tại hà nội,trà được cung cấp từ thái nguyên,trà này là do chính gia đình mình làm nên yên tâm đây là chè sạch với chất lượng. Nếu ai còn lo lắng về chất lượng sản phẩm thì có thể liên hệ với mình để mình có thể gửi cho bạn chút ít để thưởng thức trước,nếu hài lòng thì có thể mua.Còn không hài lòng thì có thể để lại ý kiến để mình có thể phát triển thêm.
Giá mình bán là: 200.000đ/kg.
Mình cũng đang có nhu cầu giới thiệu sản phẩm nên ai có nhu cầu mua sản phẩm mà còn chưa biết chất lượng thế nào thì mình có thể giao một chút(free) để giới thiệu sp trk,nếu thấy ưng ý thì có thể mua hàng giúp mình.

Có thể liên hệ với mình như sau:
-số điện thoại :01692 458 847
-hay gửi email:huuthai991@gmail.com
ghi rõ:Tên,địa chỉ,sđt để mình liên hệ nhé
Cảm ơn mọi người đã quan tâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông Tin Thêm